sbobet

TRẬN CẦU VÀNG CHỦ NHẬT

Ở Serie A mùa trước, Lazio về đích thứ 8 trên BXH, trong khi Atalanta chỉ xếp hạng 13. Xét về yếu tố lực lượng, đội bóng thủ đô luôn được đánh giá cao hơn Atalan. Minh chứng là trong 10 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội, Lazio đã có tới 7 chiến thắng. Vậy mà ở trận ra quân Serie A đêm nay, đội bóng thủ đô chỉ được xếp ở cửa trên với tỷ lệ khiêm tốn là 1/4:0.

kqbd

Tệ hơn, ở mốc tỷ lệ trên, thang điểm ăn của Lazio đang ở mức bỏ khá sâu. Và nếu không có gì thay đổi, trước giờ bóng lăn, tỷ lệ 0:0 sẽ chuyển lên thành kèo chính. Đây là tỷ lệ đánh giá không cao cơ hội thắng của Lazio. Thậm chí, nó còn báo hiệu 1 chuyến đi đầy khó khăn cho các vị khách thủ đô.

Thực tế, trong phiên chợ Hè năm nay, Lazio đã chia tay khá nhiều nhân tố quan trọng như Antonio Candreva, Ogenyi Onazi, Stefano Mauri hay tiền đạo Miroslav Klose. Dù đã có một số bổ sung về nhân sự song Lazio chưa cho thấy sự chuẩn bị tốt trước mùa giải mới.

Trong khi đó, Atalanta lại thể hiện phong độ khá ấn tượng khi thắng 5/6 trận giao hữu hè. Chưa kể, ở trận mở màn Coppa Italia vừa qua, thầy trò Gian Piero Gasperini đã dễ dàng vượt qua Cremonese với tỷ số 3-0. Tất cả đã tạo khí thế tốt cho Atalanta trước màn tiếp đón Lazio.

Cũng cần phải nhấn mạnh thêm rằng trong 3 lần tiếp đón Lazio gần nhất, Atalanta chưa để thua, thậm chí là 2 lần giành trọn 3 điểm. Đấy là một cơ sở nữa để thầy trò Gian Piero Gasperini nuôi hy vọng có 3 điểm ở trận mở màn đêm nay

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 KQBD