sbobet

“Mourinho và tôi là những người chiến thắng”

“Tôi biết ông ấy (Jose Mourinho) từ trước. Tôi biết ông ấy muốn gì và ông ấy yêu cầu gì”, Ibra mở đầu cuộc trả lời phỏng vấn nói về HLV người Bồ Đào Nha của Man United.


“Ông ấy là người chiến thắng và tôi cũng vậy. Tôi sẽ làm tất cả những gì có thể để giành chiến thắng và ông ấy cũng nghĩ như vậy.

Ông ấy giành chiến thắng, tôi giành chiến thắng và chúng tôi giành chiến thắng khi còn trẻ và khi già đôi chút chúng tôi cũng giành chiến thắng.

Jose Mourinho là người khá thẳng tính. Ông ấy luôn nói thẳng mặt chứ không nói sau lưng bạn. Cũng giống như tôi, Jose không thích thua”, Ibra hết lời ca ngợi Jose Mourinho.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn của mình, Ibra tự tin tuyên bố sẽ giúp Man United đánh bại Man City ở trận derby Manchester vào đêm mai ở Old Trafford.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 KQBD