sbobet

“Món hàng” Falcao bị “lỗi”, sếp Monaco oán M.U, Chelsea

Phát biểu trước báo giới, phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev đã lên tiếng oán trách Man Utd và Chelsea thiếu kiên nhẫn với Falcao (xemthethao).

Từ ngôi sao được kỳ vọng lớn, Falcao đã “chìm nghỉm” khi thi đấu cho M.U và Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Trong 2 mùa giải ở Premier League, El Tigre chỉ ghi được đúng 5 bàn thắng.


Điều đó khiến cho phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev không hài lòng. Phát biểu trên tờ Daily Mail, ông đã lên tiếng oán trách hai CLB ở Premier League.

Ông nói: “Cả hai CLB Anh đều không thể tái hiện lại hình ảnh của Falcao. Tôi không hiểu có phải M.U và Chelsea không đủ kiên nhẫn với Falcao hay họ không muốn giúp cậu ấy ở lại.

Chắc chắn, trong năm nay, người hâm mộ sẽ được chứng kiến hình ảnh hoàn toàn khác của Falcao. Cậu ấy sẽ tìm lại phong độ đỉnh cao. Chúng ta đều thấy điều đó ở giai đoạn chuẩn bị mùa giải mới.

Falcao sẽ ghi bàn, sau đó, cậu ấy sẽ có thêm nhiều động lực và cảm hứng. Tôi nghĩ đây sẽ là năm của Falcao. Bạn cần phải kiên nhẫn nhưng dường như, đó là điều xa xỉ với những đội bóng lớn.

Nếu mua một cầu thủ vừa trở lại sau chấn thương dài hạn, bạn cần phải tìm cách giúp cậu ta trở lại. Đó là những gì chúng tôi sẽ làm, còn M.U và Chelsea không muốn làm”.

Falcao vừa trở lại sau chấn thương và cầu thủ này đã vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gặp Lille cuối tuần qua.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 KQBD