sbobet

Trước vòng 4 La Liga: “Bất ổn’’ vì Diego Simeone

Cuộc khủng hoảng phong độ mini vừa trôi qua, phòng thay đồ Atletico lại trở nên không yên ả trước những thông tin liên quan đến tương lai của HLV Diego Simeone.

Sau 2 trận toàn hoà trước các tân binh La Liga, Atletico đã lấy lại vị thế ứng viên vô địch bằng trận đại thắng Celta Vigo ở vòng 3.


Tiếp mạch chiến thắng, đoàn quân của Diego Simeone mang sự hưng phấn đến đấu trường Champions League, hạ gục PSV 1-0.

Hai chiến thắng liên tiếp cùng với lời xin lỗi của Antoine Griezmann giúp phòng thay đồ Atletico yên ả trở lại. Tuyển thủ Pháp đã xin lỗi đồng đội vì lỡ lời cho rằng, Atletico sẽ phải xuống hạng nếu đá như 2 trận đầu La Liga.

Thế nhưng, mọi chuyện lại vượt ra khỏi tầm kiểm soát của Diego Simeone khi những thông tin ông đang đàm phán để rời Vicente Calderon vào năm 2018 bị rò rỉ.

Cụ thể, theo AS, Diego Simeone đang đàm phán để rút ngắn HĐ với Atletico còn đến 2020 xuống 2018 đồng thời yêu cầu đội bóng TBN cho ông ra đi tự do, trước sự mời gọi của PSG và đội bóng cũ Inter Milan (Simeone từng công khai mơ ước trở lại Inter).

Nếu những gì AS đăng tải là sự thật thì kế hoạch lâu dài của Atletico sẽ thay đổi lớn nếu Diego Simeone ra đi. Điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các ngôi sao đội bóng Madrid. Trước đó, Antoine Griezmann cũng từng tuyên bố, anh sẽ rời Atletico nếu Diego Simeone ra đi.

Không nhiều nhưng chắc chắn những thông tin về tương lai của Diego Simeone sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của các cầu thủ Atletico trước loạt trận La Liga này. Điều này sẽ được kiểm chứng trong cuộc tiếp đón Sporting Gijon tại Vicente Calderon vào tối mai.

Trong khi Atletico có đôi chút bất ổn trong phòng thay đồ thì Real Madrid vẫn băng băng tiến lên phía trước. Tính cả trận thắng Sporting Lisbon ở Champions League, Kền kền trắng đã toàn thắng 4 trận mùa này và chưa có bất kì dấu hiệu nào sẽ dừng lại.

Không được ở lại tổ ấm Bernabeu, Real phải hành quân làm khách Espanyol. Tuy nhiên, đây không phải là thách thức quá lớn với Zidane và học trò dù họ không có ngôi sao Bale do chấn thương.

Tương tự Real, Barca cũng phải làm khách ở vòng 4 La Liga. Trên đà hưng phấn nhờ trận đại thắng Celtic, thầy trò Luis Enrique được dự đoán sẽ không gặp khó khăn trong chuyến làm khách tân binh Leganes.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 KQBD