sbobet

Gabigol đe dọa vị trí của Icardi

Tiền đạo Gabriel Barbosa (biệt danh Gabigol) đã khiến Inter phải móc hầu bao tới 29,5 triệu euro trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua. Đây chắc chắn là cái tên nặng ký trên hàng công Inter, đồng thời đe dọa vị trí bất khả xâm phạm của Mauro Icardi vài năm qua.

Gabigol sẽ không đến Inter một mình, anh sẽ đem theo HLV thể lực riêng Thiago Lobo và chuyên viên an ninh Rodrigo Santos sang Italia. Đó là dấu hiệu cho thấy Gabigol xác định sẽ gắn bó lâu dài với sân Giuseppe Meazza như một ngôi sao lớn. Người cảm thấy bị đe dọa hơn cả bởi sự xuất hiện của Gabigol chính là Icardi, ngôi sao hàng đầu trên hàng công Inter.

Dù BLĐ Inter đang đề nghị Icardi gia hạn hợp đồng, nhưng chắc chắn họ cũng không hài lòng với thái độ của Maurito và cô vợ đanh đá Wanda trong lần “lên gân” nhằm tăng lương trong Hè vừa qua.

Trong khi đó, Icardi lại đang nhận được khá nhiều lời đề nghị hấp dẫn từ Premier League và La Liga, chưa kể Napoli. Inter chắc chắn sẽ thu bộn tiền nếu đồng ý bán Icardi, trong khi đội bóng này cần tiền để cân bằng ngân sách, do luôn bị luật công bằng tài chính FFP đe dọa.

Gabigol trẻ hơn Icardi 3 tuổi, sự xuất hiện của anh đang làm các Interista nhớ lại khung cảnh khi Ronaldo “béo” gia nhập Inter vào năm 1997. Mà như thế, Inter cũng không nhất thiết phải giữ chân Icardi bằng mọi giá, nếu Gabigol có thể thay thế vai trò của chân sút người Argentina cả về chuyên môn lẫn hình ảnh. 

Trong một diễn biến khác, Inter được cho là đã đạt thỏa thuận với Lyon về việc chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette với giá 30-35 triệu euro, đề phòng trường hợp chia tay Icardi vào cuối mùa giải này.

Bạn đã xem chưa

0 nhận xét | Viết lời bình

Copyright © 2014 KQBD